Chuyển đến nội dung chính

Tìm bạn người Việt trên Twitter! – Dễ ợt mà không biết!

Một trong những chức năng phổ biến và cơ bản nhất không chỉ ở Twitter mà ở hầu hết các ứng dụng trực tuyến đó là “Search” hay “Find” hay “Tìm kiếm”. Ấy vậy mà một số người lại không để ý và bỏ quên mất chức năng quan trọng này.
Nếu search trên Google quan trọng và phổ biến thế nào thì trên Twitter cũng vậy, để tìm kiếm một thông tin hay một người quen nào đó trong hàng triệu triệu Tweets thì bắt buộc phải sử dụng chức năng tìm kiếm và lọc theo từ khóa. Ai cũng biết lợi ích của việc tìm kiếm sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chủ động lọc và sắp xếp thông tin… Còn riêng đối với cộng đồng Twitter Việt Nam thì chức năng “Find people” thực sự có ý nghĩa đối với những người sử dụng “Hướng nội” – Chỉ chơi với người Việt.
find 01 Tìm bạn người Việt trên Twitter!   Dễ ợt mà không biết!
Chức năng “Find People” nằm thứ 3 trên menu chính, bạn sẽ có 3 chọn lựa cho việc tìm kiếm người dùng; tuy nhiên chúng ta chỉ quan tâm tới mục “Find on Twitter”. Bạn chỉ cần nhập tên người muốn tìm vào textbox và nhấp nút “search” thì hệ thống sẽ liệt kê tất cả các User có tên đó(trên hình là Ví dụ với tên “Tiến”). Bạn có thể dễ dàng kết bạn (follow) với các user nằm trong danh sách tuy nhiên bạn nên để ý chỉ số followers của đối tượng (Bởi vì hầu hết các user có số followers là 0 hoặc 1 thường là những user đã “Bỏ của chạy lấy người”, bạn không nên follow những người này)
find 02 Tìm bạn người Việt trên Twitter!   Dễ ợt mà không biết!
Hãy thử dùng chức năng “find people” để tìm kiếm những người nổi tiếng, những diễn viên, ca sĩ mà bạn hâm mộ! Có thể họ cũng tham gia Twitter đó!..
Bạn cũng có thể dùng chức năng tìm kiếm tổng hợp để tìm kiếm theo từ khóa: http://search.twitter.com/
——–
Hãy tập thói quen sử chức năng tìm kiếm để tận dụng hết khả năng của Twitter!
Chúc các bạn thành công!
MrGiaiphapso

Nhận xét

  1. Twitter tranhung09 không hiểu sao rút phép thông công ông La hán trên đầu có 9 lỗ đinh ấy, tìm cách unblock không được, Quốc Hùng à?
    Còn đây mới hướng nội hơn:
    "Thân thị nam nhi mạc khiếu khổ
    Bất oán thiên mệnh đương tự cường"
    Anh ngâm cứu không ra nên nghĩ bậy trọc đầu làm có chí nhỉ? đừng buồn nha gia chủ!
    oni48oni40
    Ê chèn người củ hành có cái dỡ đó bạn: nó không pop up nên vào link Tại đây rồi quay lại mất tất cả chữ đã còm.

    Trả lờiXóa
  2. - oni18 hi Anh. Ngôn từ anh hơi khó hiểu. Em ko hiểu nhầm thì ý anh là đã nỡ bỏ follow tuýt của em. giờ anh muốn follo lại phải không. Anh vào lại cái tuýt của em http://twitter.com/nguyenquochung. Có cái chữ follow ở trên đầu. Anh ok cái là đc.
    - Híc trọc đầu cũng có cái chí của trọc chứ. (là than nam nhi khi gặp khó khăn, không oán trời mà phải biết tự cường vượt qua)
    - Sao phải bất tiện đâu anh. Chỉ việc kick chuột phải cài link open new tab hoặc window là được mà oni38 . Em cũng định kiếm code để làm cái khung comment kick trực tiếp vào mặt cười nhưng không thấy. Toàn dạng kiểu này. Chán.

    Trả lờiXóa
  3. Hùng' blog: Không thấy "Đăng ký qua email" để theo dõi còm tiếp theo?

    Trả lờiXóa
  4. Híc trong phần cài đặt nhận xét nó không cho viết mấy cái mã HTML khác. Định viết cái mã kink vào nó nhảy ra popup cho tiện mà pó tay.

    Trả lờiXóa
  5. Híc. Em ít dùng theo dõi qua mail nên. không để cái đó. Để em thêm vào.

    Trả lờiXóa
  6. Éc. Em nhớ đã đọc ở đâu đó cái chức năng gửi bản tim comment qua email mà không nhó chỗ nào. search mãi không ra. anh nhó ở chỗ nào không. Chỉ em với. oni43

    Trả lờiXóa
  7. Hic, Hùng coi lại cái Twitter của Hùng có KHÓA Tiến ko mà sao ai Tiến cũng bấm follow được mà Hùng thì nó báo ko được vì bị Block. Mặc dù Tiến có Block đâu ~.~

    Aaaaaaaaa, vinh hạnh ghê, Hùng search từ Tiến à ^.^

    P/s: Dạo này Mr. Hùng toàn ghé đâu ko?! Bỏ rơi đứa cháu này rồi. Hic, hic

    Trả lờiXóa
  8. Đã unlock. Nghịch thế nào lonk tiến không biết oni43. Bỏ đâu. Đang bận làm cái báo cáo cuối tháng. Mệt quá trời. Thỉnh thoảng lượn vào blog thấy AE thăm nhà vui quá.

    Trả lờiXóa
  9. hehehe. Mr Hùng là chú Trần Hùng á chứ ko phải Hùng đâu ^.^ khổ, ko rõ ràng là thế đấy ^.6

    Trả lờiXóa
  10. Vậy ah. Mình cứ tưởng
    @MrHung Hè Hè! em tìm ra cái nhận comment qua mail roài, pác kéo xuống cuối trang và đăng ký nha.

    Trả lờiXóa
  11. @MrHung Ah em hiểu cái 113 114 115 anh nói là kí gì rồi. Thanks anh quan tâm. Nếu các pác có hỏi thăm em cũng sẵn sang tiếp chiện thôi. Thử tí cho biết.oni03

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

- "Comment của bạn là vinh dự và niềm hạnh phúc của tôi"

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Kỳ phổ] 19 kifu của Shusaku

Bản Nhân Phường Shusaku Phần I: Cậu bé thần đồng Cách đây đúng 145 năm, ngày 3-9-1862, kì thủ cờ Vây huyền thoại Shusaku đã vĩnh viễn ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của mọi người, kể cả những người không hâm mộ cờ Vây. Bản Nhân Phường Shusaku tên thật là Torajiro Kuwahara, ông sinh ngày 6-6-1829 tại đảo Inno, ngày nay là thành phố Innnoshima của Nhật Bản. Gia đình Torajiro không hề có truyền thống về cờ Vây. Cha ông, Wazo Yasuda là một thương gia khá giả của Inno. Mẹ ông, bà Kame Kuwahara chỉ là một người yêu thích cờ Vây nhưng chơi rất kém. Những câu chuyện kể lại rằng khi mang thai Torajiro, bà Kame rất thường xuyên chơi cờ. Và khi cậu bé ra đời, mỗi khi dỗ dành con, bà lại dúi vào đôi tay bé bỏng những quân cờ Vây (bà này chắc không sợ con trai mình nuốt luôn quân cờ hay sao ấy?!). Thế là cậu bé không khóc nữa. Năm Torajiro lên 4 tuổi, bà Kame bắt đầu dạy con chơi cờ Vây, nhưng chỉ là những nước đi cơ bản. Năm lên 5 tuổi, tại lễ hội mùa thu năm 1834, ông Wazo đưa Toraji

7 Phần mềm miễn phí và 1 số website Twitter dành cho quản lý trực tuyến của bạn

Link đăng ký: https://twitter.com/ Link Twitter của tôi: https://twitter.com/nguyenquochung Lần mò kiếm mấy cái soft cho con Chym của mình ta kiếm ra trang này http://www.twitip.com. Nhưng lười dịch quá. Mấy phần mềm này cũng khá dễ sử dụng. Mọi người tự mò nhe. *Software   Dưới đây là bảy phần mềm ứng dụng phổ biến nhất mà bạn có thể sử dụng để dễ dàng theo kịp với Twitter (và phổ biến các mạng khác), ngay cả khi bạn không thể được kết nối liên tục. 1. Twitterberry - Nếu bạn có một Blackberry, bạn có thể sử dụng miễn phí Twitterberry ứng dụng để gửi trực tiếp đến Twitter. 2. Tweetie  - Một ứng dụng tuyệt vời để quản lý của bạn tweets từ iPhone của bạn 3. SocialToo  - Ngoài Twitter, SocialToo cũng làm việc với Facebook, Identi.ca, và RSS. 4. Twitterfox - Sử dụng trình duyệt Firefox để quản lý tweets của bạn và xem khi nào bạn bè của bạn đã cập nhật. 5. Tweet All About It 6. PowerTwitter 7. EventBox - $ 15 hình như nó tính phí, nhưng khá rẻ *Website  -          Twit

Truyện tranh cực kì 18+

Chưa coi hết đừng có hiểu lầm nha =))