Chuyển đến nội dung chính

Tạo anbum ảnh cho Blog

Bước 1;
Vào website www.Slide.com
Bước 2:
Tại giao diện của website, bấm vào nút Sign Up rồi dùng địa chỉ email để đăng ký làm thành viên, sau khi điền địa chỉ email và mật khẩu, bấm nút Sign Up. Khi đăng nhập thành công, sẽ nhận được lời chào Welcome to Slide, lần đầu tiên tạo Slideshow phải bấm vào nút Click here to make your first Slide Show!
Tiến hành tạo Slide Show theo trình tự sau:
1) Nạp hình ảnh bằng cách dùng khung Upload your own images, bấm nút Browse chỉ đến vị trí thư mục chứa file, lần lượt nạp file hình, nếu muốn nạp cùng lúc nhiều file có thể kết hợp với phím Ctrl.
2) Nạp hình xong bấm chọn tùy biến thiết kế cách hiển thị trong khung Customize your design. Gồm Your pick và Style. Với Style chúng ta có thể chọn nhạc nền. Cách trình bày sẽ hiển thị ở khung phía trên.
3) Kéo màn hình xuống dưới chúng ta có thể chỉnh sửa kích cỡ, màu sắc, nền của tên file hình ảnh, có thể xác lập trật tự hiển thị của hình bằng cách bấm chuột và kéo để thả hình đến vị trí trước hoặc sau đó.
4) Chuẩn bị xong bấm nút Save (get code).
5) Cửa sổ mới sẽ mở ra, chúng ta có thể post slideshow này lên blog riêng của mình, dach sách các công cụ tạo blog được chương trình này hỗ trợ nằm ở phía bên trái trong khung My Space.
6) Giả sử bấm chọn Yahoo 360, chúng ta có thể gõ tên người dùng, mật khẩu rồi bấm nút Add. Cũng có thể copy phần code rồi đưa vào trang chủ của blog mình đang có.
7/ Ở bước 5 có thể bấm vào Download Slide Screensave để tải thành quả về máy tính và chuyển nó thành trình bảo vệ màn hình.
8/ Địa chỉ www.slide.com còn cho phép người dùng sử dụng nhiều hiệu ứng độc đáo khác như:
- FunPix: Tạo hình với các chú thích và giao diện đặc biệt.
- Guestbook: Tạo cuốn sổ chứa album hình để bạn bè vào xem và ghi cảm tưởng.
- SkinFlix: Tạo bản sắc cá nhân đối với clip của mình trên YouTube.
- Image Hosting: Cung cấp cho người dùng không gian lưu trữ hình ảnh không hạn chế dung lượng.
Bước 3:
Copy đoạn Code thu đựơc và gắn vào vị trí phù hợp trên web hoặc blog (có hỗ trợ HTML,JAVACRIP)
(Nguon: Tac gia comment de to bo sung nha)

Nhận xét

Đăng nhận xét

- "Comment của bạn là vinh dự và niềm hạnh phúc của tôi"

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Kỳ phổ] 19 kifu của Shusaku

Bản Nhân Phường Shusaku Phần I: Cậu bé thần đồng Cách đây đúng 145 năm, ngày 3-9-1862, kì thủ cờ Vây huyền thoại Shusaku đã vĩnh viễn ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của mọi người, kể cả những người không hâm mộ cờ Vây. Bản Nhân Phường Shusaku tên thật là Torajiro Kuwahara, ông sinh ngày 6-6-1829 tại đảo Inno, ngày nay là thành phố Innnoshima của Nhật Bản. Gia đình Torajiro không hề có truyền thống về cờ Vây. Cha ông, Wazo Yasuda là một thương gia khá giả của Inno. Mẹ ông, bà Kame Kuwahara chỉ là một người yêu thích cờ Vây nhưng chơi rất kém. Những câu chuyện kể lại rằng khi mang thai Torajiro, bà Kame rất thường xuyên chơi cờ. Và khi cậu bé ra đời, mỗi khi dỗ dành con, bà lại dúi vào đôi tay bé bỏng những quân cờ Vây (bà này chắc không sợ con trai mình nuốt luôn quân cờ hay sao ấy?!). Thế là cậu bé không khóc nữa. Năm Torajiro lên 4 tuổi, bà Kame bắt đầu dạy con chơi cờ Vây, nhưng chỉ là những nước đi cơ bản. Năm lên 5 tuổi, tại lễ hội mùa thu năm 1834, ông Wazo đưa Toraji

7 Phần mềm miễn phí và 1 số website Twitter dành cho quản lý trực tuyến của bạn

Link đăng ký: https://twitter.com/ Link Twitter của tôi: https://twitter.com/nguyenquochung Lần mò kiếm mấy cái soft cho con Chym của mình ta kiếm ra trang này http://www.twitip.com. Nhưng lười dịch quá. Mấy phần mềm này cũng khá dễ sử dụng. Mọi người tự mò nhe. *Software   Dưới đây là bảy phần mềm ứng dụng phổ biến nhất mà bạn có thể sử dụng để dễ dàng theo kịp với Twitter (và phổ biến các mạng khác), ngay cả khi bạn không thể được kết nối liên tục. 1. Twitterberry - Nếu bạn có một Blackberry, bạn có thể sử dụng miễn phí Twitterberry ứng dụng để gửi trực tiếp đến Twitter. 2. Tweetie  - Một ứng dụng tuyệt vời để quản lý của bạn tweets từ iPhone của bạn 3. SocialToo  - Ngoài Twitter, SocialToo cũng làm việc với Facebook, Identi.ca, và RSS. 4. Twitterfox - Sử dụng trình duyệt Firefox để quản lý tweets của bạn và xem khi nào bạn bè của bạn đã cập nhật. 5. Tweet All About It 6. PowerTwitter 7. EventBox - $ 15 hình như nó tính phí, nhưng khá rẻ *Website  -          Twit

Truyện tranh cực kì 18+

Chưa coi hết đừng có hiểu lầm nha =))