Chuyển đến nội dung chính

Hướng Dẫn Cách Tự Động Đăng Bài Từ Blogspot Lên Twitter

[QH Blog] Đối với wordpress thì đơn giản hơn rất nhiều bởi có thể dùng các loại plugin khác nhau mà phổ biến nhất là WordTwit 2.0 mà mình đã giới thiệu.

Thế còn cách thức để làm cho các bài viết của blogger/blogspot tự cập nhật lên Twitter thì vẫn còn là một ẩn số. Hôm nay, ẩn số đó đã có câu trả lời cho các bạn.

Không phải gì xa lạ mà chẳng qua chúng ta không chịu khó theo dõi thôi. Twitter đã quá nổi tiếng và blogspot lại có lượng người dùng lớn nên việc kết nối hai dịch vụ này là điều sớm hay muộn. TwitterFeed là một đáp án hoàn hảo nhất dành cho các blogger/blogspot fans.

Hướng dẫn đăng ký:

Bạn chỉ cần tạo một tài khoản tại TwitterFeed theo hướng dẫn như trong hình. Ở Step 1, bạn chọn mặc định Twitter và click vào nút Connect your feed to your Twitter account.

Một màn hình nhỏ hiện ra yêu cầu bạn nhập Twitter username và password roiì nhấn Allow. Sau khi đã cho phép bạn sẽ thấy dòng chữ sau:

2 Bước Đăng Ký

2 Bước Đăng Ký

You have successfully linked the twitter account ‘blogviet’ to this feed.

Bây giờ bạn mới có thể làm được Step 2. Bạn chon tên cho feed và địa chỉ feed của blog và click vào Test RSS Feed xem feed có còn hoạt động không.

Bạn có thể để mặc định hoặc chọn Advanced Settings để chỉnh sửa cách mà feed sẽ hiển thị khi đăng lên twitter.

Cái hay của TwitterFeed là bạn có thể sử dụng nó để kiểm tra xem có bao nhiêu người đã click vào link của bạn và sẽ thấy ngay tính hiệu quả như hình dưới.

Thống kê click

Thống kê click

Một điều cần đáng quan tâm mà blogviet nghĩ công cụ này chưa thể bằng WordTwit 2.0 của WordPress vì nó sẽ dựa vào nội dụng của feed để đăng. Các feed sẽ mất một ít thời gian để lấy dữ liệu từ blog còn WordTwit 2.0 thì đăng ngay khi bạn đăng bài.

Tuy nhiên, với những ai sử dụng blogger/blogspot thì đăng là công cụ có thể coi là hiệu quả nhất để kết nối blogger với Twitter mà ngay cả Google cũng khuyến khích bạn dùng.

(Nguon: blogviet.info)

[QH Blog]

Nhận xét

  1. Xài friendfeed.com cũng là một cách... a thích xài thằng này hơn vì còn dùng chung được với delicious, facebook và nhiều trang khác nữa...

    Trả lờiXóa
  2. cám ơn bác nhiều ! blog e vẫn đang trong thời gian xây dựng nên chưa hoàn thiện ! hôm nào trọn vẹn ... em mời bác sang !

    Trả lờiXóa
  3. "Hàng độc đây, nóng hổi vừa thổi vừa ăn!"
    Đại ca mới nghía,ngâm chưa kịp chôm thì tiểu đệ đã nẩng rồi. Tuổi trẻ tài cao thật, nhưng cấm suy diễn nghệ danh hát dạo của anh à nghen! làm mất duyên ông già. Mấy em qua hết nhà tranh, tui có đổ mê 9 tấm cũng bằng thừa. híc. híc...oni25

    Trả lờiXóa
  4. còn cách nao khac nữa không bạn, làm thể nào để kết nối tơi facebook chẳng hạn

    Trả lờiXóa
  5. @ A.Triết Em ko biết dùng cái đó. Bác làm bài hướng dẫn đi
    @ Sao4 Mấy hôm ko vào mà blog thay da đổi thịt dữ
    @ Mr Hùng: Em có dám xuyên tạc đâu. Toàn nghệ danh hay mờ
    @Khách: bạn liên hệ với anh Triết ở comment 1 xem

    Trả lờiXóa
  6. Ồ,cái này hữu ích quá,thanks nhiều :)

    Trả lờiXóa
  7. Rất vui vì có ích với Ken. chúc CN vui vẻ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

- "Comment của bạn là vinh dự và niềm hạnh phúc của tôi"

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Kỳ phổ] 19 kifu của Shusaku

Bản Nhân Phường Shusaku Phần I: Cậu bé thần đồng Cách đây đúng 145 năm, ngày 3-9-1862, kì thủ cờ Vây huyền thoại Shusaku đã vĩnh viễn ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của mọi người, kể cả những người không hâm mộ cờ Vây. Bản Nhân Phường Shusaku tên thật là Torajiro Kuwahara, ông sinh ngày 6-6-1829 tại đảo Inno, ngày nay là thành phố Innnoshima của Nhật Bản. Gia đình Torajiro không hề có truyền thống về cờ Vây. Cha ông, Wazo Yasuda là một thương gia khá giả của Inno. Mẹ ông, bà Kame Kuwahara chỉ là một người yêu thích cờ Vây nhưng chơi rất kém. Những câu chuyện kể lại rằng khi mang thai Torajiro, bà Kame rất thường xuyên chơi cờ. Và khi cậu bé ra đời, mỗi khi dỗ dành con, bà lại dúi vào đôi tay bé bỏng những quân cờ Vây (bà này chắc không sợ con trai mình nuốt luôn quân cờ hay sao ấy?!). Thế là cậu bé không khóc nữa. Năm Torajiro lên 4 tuổi, bà Kame bắt đầu dạy con chơi cờ Vây, nhưng chỉ là những nước đi cơ bản. Năm lên 5 tuổi, tại lễ hội mùa thu năm 1834, ông Wazo đưa Toraji

7 Phần mềm miễn phí và 1 số website Twitter dành cho quản lý trực tuyến của bạn

Link đăng ký: https://twitter.com/ Link Twitter của tôi: https://twitter.com/nguyenquochung Lần mò kiếm mấy cái soft cho con Chym của mình ta kiếm ra trang này http://www.twitip.com. Nhưng lười dịch quá. Mấy phần mềm này cũng khá dễ sử dụng. Mọi người tự mò nhe. *Software   Dưới đây là bảy phần mềm ứng dụng phổ biến nhất mà bạn có thể sử dụng để dễ dàng theo kịp với Twitter (và phổ biến các mạng khác), ngay cả khi bạn không thể được kết nối liên tục. 1. Twitterberry - Nếu bạn có một Blackberry, bạn có thể sử dụng miễn phí Twitterberry ứng dụng để gửi trực tiếp đến Twitter. 2. Tweetie  - Một ứng dụng tuyệt vời để quản lý của bạn tweets từ iPhone của bạn 3. SocialToo  - Ngoài Twitter, SocialToo cũng làm việc với Facebook, Identi.ca, và RSS. 4. Twitterfox - Sử dụng trình duyệt Firefox để quản lý tweets của bạn và xem khi nào bạn bè của bạn đã cập nhật. 5. Tweet All About It 6. PowerTwitter 7. EventBox - $ 15 hình như nó tính phí, nhưng khá rẻ *Website  -          Twit

Truyện tranh cực kì 18+

Chưa coi hết đừng có hiểu lầm nha =))